วรรณิดาเหล็กดัดอินเตอร์ บริการออกแบบและติดตั้ง เหล็กดัดครอบในพร้อมมุ้งในตัว ❝ ครบ จบ ในงบเดียว ยินดีให้คำปรึกษาและประเมินราคาฟรี ❞

 




วรรณิดาเหล็กดัดอินเตอร์ บริการออกแบบและติดตั้ง เหล็กดัดครอบในพร้อมมุ้งในตัว ❝ ครบ จบ ในงบเดียว ยินดีให้คำปรึกษาและประเมินราคาฟรี ❞
.
☑ เหล็กดัดหน้าต่างครอบในพร้อมมุ้งบานเลื่อนอยู่ในชุดเดียวกัน สามารถติดตั้งด้านในตัวบ้านได้กับชนิดหน้าต่างทุกประเภท ระบบรองรับสักหลาดบานเลื่อนกันยูงกันแมลงล้อมรอบทิศทาง
.
☑ เหล็กดัดประตูบานเลื่อน-บานเปิด ชุดครอบในพร้อมมุ้ง สามารถติดตั้งด้านในตัวบ้านได้กับชนิดประตูทุกประเภท ระบบรองรับสักหลาดกันยูงกันแมลงชนิดเสริมพิเศษล้อมรอบ
.
☑ มีระบบล็อคบานเลื่อนเป็นชุดกุญแจแบบขอสับคอม้าและมีความพิเศษไปกว่านั้นคือใช้ดอกกุญแจไขเพียงดอกเดียวสามารถไขได้ทุกบาน หรือเรียกว่าเป็นระบบ มาสเตอร์คีย์ หมดปัญหาเรื่องใช้ดอกกุญแจไข 1 ดอก ต่อ 1 ชุด ที่จำกัดการใช้งาน
.
☑ มีระบบกันแมลง มีความพิเศษไม่เหมือนใคร เป็นเฟรมเสริมสักหลาดรอบทิศทาง ที่สามารถกันแมลงและสัตว์เลื้อยคลานได้ 100 เปอร์เซ็น ที่มีเฉพาะ ร้านวรรณิดาเหล็กดัด เจ้าเดียวเท่านั้น
.
💙 ด้วยความชำนาญและประสบการณ์สะสมมากว่า 30 ปี เราได้คิดค้นและพัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์สินค้าเหล็กดัดครอบในพร้อมมุ้งอยู่ในชุดเดียวกันทั้งหน้าต่างและประตู เราได้คัดสรรวัสดุอุปกรณ์ระดับเกรด A ทุกชนิดและกระบวนการกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน 💚
.
วัสดุอุปกรณ์ออกแบบโดย วรรณิดาเหล็กดัด ได้จดสิทธิบัตรในการออกแบบผลิตภัตภัณฑ์ โดย DIP กรมทรัพย์สินทางปัญญา
.
โดยทีมงานออกแบบติดตั้งชำนาญงาน รับประกันบริการหลังการขาย 1 ปี
.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 089-234-1566 , 081-692-3923 (ช่างจุมพล)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สีอบอุตสาหกรรม POWDER COATING

เหล็กดัดประตูบานเลื่อน,บานเลื่อนอิสละ,บานเลื่อนซ้อน,บานเลื่อนพับเฟี้ยม,บานเปิด (ตามลักษณะประตูวงกบเดิม) ชุดครอบในพร้อมมุ้ง

ติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเตืมได้ที่

โทร. 089-234-1566 , 081-692-3923 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ ค้นหาด้วย Google พิมพ์คำว่า "วรรณิดาเหล็กดัด"