รีวิว ประตูเหล็กดัดบานเปิดเดี่ยว พร้อมมุ้งติดอยู่กับตัวบานเปิดเหล็กดัด


รีวิว ประตูเหล็กดัดบานเปิดเดี่ยว พร้อมมุ้งติดอยู่กับตัวบานเปิดเหล็กดัด ลักษณะ เหล็กดัดจะสามารถเปิดหรือสวิงได้ (ลักษณะคล้ายวงกบเดิม) ติดตั้ง ยึดด้วยหูยึดพุกเหล็กสองหุน ด้านบน ด้านข้างซ้ายขวา(ขึ้นอยู่กับการออกแบบหน้างาน) และพื้นด้านล่าง หูยึดพุกจะยึดติดโดยห่างจากวงกบเดิมกรอบด้านนอก ประมาณ 7 เซ็นติเมตร ตัวเหล็กดัดทั้งหมดจะยื่นหรือนูนโตออกมาจากผนัง ประมาณ 5.08 เซ็นติเมตร (รายละเอียดข้อมูลนี้สามารถให้ร้านผ้าม่านออกแบบการติดตั้งได้) ระบบกันแมลง มุ้งจะติดแปะไปกับตัวบานเปิดเหล็กดัด โดยจะมีเสริมกันแมลงด้วยสักหลาดตรงตีนประตูเหล็กดัดด้านล่างและแปะสักหลาดกันแมลงด้านข้าง ไม่ให้มีช่องโหว่ที่ทำให้แมลงเล็ดลอดเข้าผ่านมาได้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านจดสิทธิบัตร โดยได้รับการรับรองจาก กรมทรัพย์สินทางปัญญา (กระทรวงพาณิชย์) ระบบล็อค จะมีชุดกุญแจเสียบล็อคขอสับคอม้า ติดฝังไปในกรอบของเหล็กดัด ไว้สำหรับล็อคเวลาเปิด-ปิดเหล็กดัด พิเศษกุญแจชุดนี้สามารถสั่งเป็นระบบมาสเตอร์คีย์ได้ (ลูกกุญแจดอกเดียวไขได้ทุกชุดที่ทำเหล็กดัดบานเลือนหรือเปิด) มีสายยูไว้สำหรับคล้องแม่กุญแจด้านนอก 1 ชุด และด้านใน 1 ชุด (สายยูด้านในจะเป็นแบบสวิงพับ) โดยทีมงานออกแบบติดตั้งชำนาญงาน รับประกันบริการหลังการขาย 1 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 089-234-1566 , 081-692-3923 (ช่างจุมพล) หรือดูรายละเอียดได้ที่สื่ออนไลน์โซเชียลมีเดียหรือโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทุกช่องทางของ ร้านวรรณิดาเหล็กดัด หรือดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ วรรณิดาเหล็กดัด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สีอบอุตสาหกรรม POWDER COATING

เหล็กดัดประตูบานเลื่อน,บานเลื่อนอิสละ,บานเลื่อนซ้อน,บานเลื่อนพับเฟี้ยม,บานเปิด (ตามลักษณะประตูวงกบเดิม) ชุดครอบในพร้อมมุ้ง

วรรณิดาเหล็กดัดอินเตอร์ บริการออกแบบและติดตั้ง เหล็กดัดครอบในพร้อมมุ้งในตัว ❝ ครบ จบ ในงบเดียว ยินดีให้คำปรึกษาและประเมินราคาฟรี ❞

ติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเตืมได้ที่

โทร. 089-234-1566 , 081-692-3923 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ ค้นหาด้วย Google พิมพ์คำว่า "วรรณิดาเหล็กดัด"