เหล็กดัดชุดครอบในมีมุ้งบานเลื่อนอยู่ในกรอบเดียวกับเหล็กดัด(รุ่นแบบเหล็กดัดเลื่อนเปิดได้-service)

เหล็กดัดชุดครอบในมีมุ้งบานเลื่อนอยู่ในกรอบเดียวกับเหล็กดัด(รุ่นแบบเหล็กดัดเลื่อนเปิดได้-service) ลักษณะเด่น คือ ติดด้านในตัวบ้านเหมือนกัน แต่จะนูนจากผนังมากกว่าแบบเหล็กดัดติดตาย จะนูนมากขึ้นเท่าไร? ขึ้นอยู่กับชนิดหรือยี่ห้องของหน้าต่าง เพราะจำเป็นต้องใส่รางแบบล้อลูกปืนเพื่อให้เหล็กดัดหน้าต่างเลื่อน เปิด-ปิด ได้ ความแข็งแรงเทียบเท่ากับแบบเหล็กดัดติดตายด้วยเทคนิคแบบพิเศษเฉพาะ ร้านวรรณิดาเหล็กดัดอินเตอร์ อุปกรณ์ทุกชิ้นใช้แต่ของ เกรด A มีความแข็งแรงและคงทนสูง คุณสมบัติ ใช้สำหรับเป็นช่องหนีไฟ หรือ SERVICEแอร์ เหมาะสำหรับบ้านแบบทาวน์โฮมที่ต่อเติมด้านหลัง แล้วไม่สามารถปีนออกไปซ่อมหรือSERVICEแอร์ ได้ หรือใช้เป็นช่องหนีไฟได้ นิยมติดใจบางจุดที่จำเป็นเท่านั้น เพราะการนูนจากผนังที่อาจดูเทอะทะจนเกินไป ระบบรองรับด้วยสักหลาดบานเลื่อนกันยูงกันแมลงล้อมรอบทิศทาง มั่นใจปลอดภัยจากยูงและแมลงมารบกวน เหมือนเหล็กดัดแบบติดตาย ที่กล่าวไว้ข้างต้น หรือจะสั่งทำแบบมุ้งแปะไปกับบานเลื่อนก็ได้ ลักษณะคล้ายกับประตูเหล็กดัดที่มีมุ้งแปะไปกับตัวบาน ใช้งานสะดวกขึ้นเพราะไม่ต้องเปิดหลายชั้นเพื่อไปเปิดหรือเลื่อนหน้าต่าง กรณีที่มีมุ้งติดอยู่แล้ว สามารถติดด้านในตัวบ้านควบคู่ไปกับมุ้งตัวเดิมได้ มุ้งสามารถถอดมาทำความสะอาดหรือซ่อมแซมได้ นูนจากผนังเทียบเท่ากับแบบเหล็กดัดติดตาย เพราะไม่ต้องใส่เสริมรางและระบบรองสักหลาดบานเลื่อนกันยูงกันแมลง แต่เรื่องราคาจะสูงกว่ารูปแบบติดตาย บานละ 1,000 – 1,500 บาท เพราะอุปกรณ์ที่ทำให้เหล็กดัดบานเลื่อนได้นั้นราคาค่อยข้างสูง เพราะจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงหรือ เกรด A เพื่อให้เหล็กดัดบานเลื่อนเปิด-เปิด มีความแข็งแรงและคงทนแก่การถูกงัดแงะ ระบบล็อคบานเลื่อน เป็นกุญแจมาสเตอร์คีย์ขอสับคอม้า(ลูกกุญแจดอกเดียวไขได้ทุกชุด) หมดปัญหาเรื่องไขกุญแจผิดชุด ซึ่งทำให้ชุดกุญแจเกิดความเสียหายเมื่อไขกุญแจผิดอก เพราะถ้าชุดกุญแจเสียหาย วิธีแก้ปัญหา คือ เปลี่ยนชุดใหม่ทันที เหมาะอย่างยื่งกับชนิดหน้าต่างบานบานเลื่อนเดี่ยว สะดวกแก่การไช้งาน จัดทำโดย ทีมงานออกแบบติดตั้งชำนาญงาน รับประกันบริการหลังการขาย 1 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 089-234-1566 , 081-692-3923 (ช่างจุมพล) หรือดูรายละเอียดได้ที่สื่ออนไลน์โซเชียลมีเดียหรือโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทุกช่องทางของ ร้านวรรณิดาเหล็กดัด หรือดูข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ ตามลิ่งข้างล่าง เว็บไซต์ 1 : www.วรรณิดาเหล็กดัด.com เว็บไซต์ 2 : www.วรรณิดาเหล็กดัดอินเตอร์.com เว็บไซต์ 3 : www.วรรณิดาเหล็กดัด.com เว็บไซต์ 4 : www.wanida-steel.com เว็บไซต์ 5 : www.wannida-steel.com เว็บไซต์ 6 : www.ร้านเหล็กดัดมุ้งลวด.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สีอบอุตสาหกรรม POWDER COATING

เหล็กดัดประตูบานเลื่อน,บานเลื่อนอิสละ,บานเลื่อนซ้อน,บานเลื่อนพับเฟี้ยม,บานเปิด (ตามลักษณะประตูวงกบเดิม) ชุดครอบในพร้อมมุ้ง

วรรณิดาเหล็กดัดอินเตอร์ บริการออกแบบและติดตั้ง เหล็กดัดครอบในพร้อมมุ้งในตัว ❝ ครบ จบ ในงบเดียว ยินดีให้คำปรึกษาและประเมินราคาฟรี ❞

ติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเตืมได้ที่

โทร. 089-234-1566 , 081-692-3923 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ ค้นหาด้วย Google พิมพ์คำว่า "วรรณิดาเหล็กดัด"