การเจียร์ขัดเหล็กดัดและพ่นเคลือบน้ำยาเคมี

เมื่อเหล็กดัดขึ้นโครงสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงกระบวนการเจียร์ขัดเหล็กดัด โดยเริ่มจากการเจียร์ขัดแบบหยาบก่อน พอเสร็จแล้วก็ถึงจะมาเจียร์ขัดแบบละเอียดอีกครั้ง เพื่อทำให้งานเหล็กดัดเวลาอบสีเสร็จออกมาจะทำให้สีพื้นของเหล็กดัดเรียบเนียนดูสวยงาม เมื่อผ่านขั้นตอนการเจียร์ขัดเสร็จสมบูรณ์แล้ว ก็มาถึงกระบวนการฉีดพ่นเคลือบน้ำยาสารเคมี เช่น คาร์บอน เรซิ่น กันสนิม และเคมีอื่นๆหลายชนิด ก่อนทำสีอบเหล็กดัดทุกครั้ง จะทำให้สีอบอายุการใช้งานยาวนาน ทนต่อการขูดขีด และ แรงกระแทกได้สูง ทำให้ชิ้นงานคงทนไม่ลอกร่อน ไม่เกิดรอยกระเทาะได้ง่ายๆ และสามารถทนต่อการกัดกร่อน ของสารเคมีต่างๆได้เป็นอย่างดียิ่งขึ้น (การทำสีอบจำเป็นต้องผ่านกระบวนเคลือบน้ำยาเคมีทุกครั้ง) หมายเหตุ การทำสีอบ(POWDER COATING)ที่ไม่ผ่านกระบวนการเคลือบน้ำยาเคมี จะทำให้เนื้อผิวสีอบไม่มีประสิทธิภาพ ที่สำคัญก่อให้เกิดเป็นสนิม ทำให้สีหลุดล่อนกระเทาะได้ง่าย ทำให้อายุการใช้งานน้อยลง โดยทีมงานออกแบบติดตั้งชำนาญงาน รับประกันบริการหลังการขาย 1 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 089-234-1566 , 081-692-3923 (ช่างจุมพล) หรือดูรายละเอียดได้ที่สื่ออนไลน์โซเชียลมีเดียหรือโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทุกช่องทางของ ร้านวรรณิดาเหล็กดัด หรือดูข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ ตามลิ่งข้างล่าง เว็บไซต์ 1 : www.วรรณิดาเหล็กดัด.com เว็บไซต์ 2 : www.วรรณิดาเหล็กดัดอินเตอร์.com เว็บไซต์ 3 : www.วรรณิดาเหล็กดัด.com เว็บไซต์ 4 : www.wanida-steel.com เว็บไซต์ 5 : www.wannida-steel.com เว็บไซต์ 6 : www.ร้านเหล็กดัดมุ้งลวด.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สีอบอุตสาหกรรม POWDER COATING

เหล็กดัดประตูบานเลื่อน,บานเลื่อนอิสละ,บานเลื่อนซ้อน,บานเลื่อนพับเฟี้ยม,บานเปิด (ตามลักษณะประตูวงกบเดิม) ชุดครอบในพร้อมมุ้ง

วรรณิดาเหล็กดัดอินเตอร์ บริการออกแบบและติดตั้ง เหล็กดัดครอบในพร้อมมุ้งในตัว ❝ ครบ จบ ในงบเดียว ยินดีให้คำปรึกษาและประเมินราคาฟรี ❞

ติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเตืมได้ที่

โทร. 089-234-1566 , 081-692-3923 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ ค้นหาด้วย Google พิมพ์คำว่า "วรรณิดาเหล็กดัด"